Wednesday, February 2, 2011

Para Po Sa Kaalamanan Ng Mga Nagtatanong

hi po sa lahat... para po sa nagtatanong ng exact location ko, ang shop ko po nasa paliparan, dasmarinas, cavite. ang mga toys po, naidedeliver po via lbc kahit po nasa malayo kayo one day delivery lang po nasa inyo na ang items... nakapag deliver na po kami sa davao at cagayan de oro via lbc... kung gusto nyo nmn po makipag meet up minsan po pwede nmn kung sadyang paluwas po ako ng manila to procure my materials... yun nga lang po bihira kasi ako lumuwas from cavite to manila kasi po i buy my materials in volume kya matagal po bago ako umalis. sa mga nagtatanong naman sa mga ibon ko for sale, ang aviary ko po nasa paliparan, dasmarinas, cavite. lahat ng kulay ng parakeets (vio, blue, green, fallow, albino, lutino, etc) meron po ako kaya lang wala po kasing reservation kasi di po kasi masabi dahil from time to time po may nabili e... sa peachfaced, common ang green at lutino sa akin... puro young po binebenta ko, walang matured, walang proven... sa eyerings naman po, albinos at sf blue cobalt lang available ko... lagi hong bago ang stocks ko ng ibon, walang naiiwan... lahat nabebenta, kaya wala pong nagmamatured sa akin unless un mga breeders ko lang po...yun naman po kasing mga green perso ko at iba pa, breeding pa lang, di sila for sale... sa mga tamed naman po, may ilan pong available at binebenta po ng nakapackage with toys... maari nyo po akong matawagan sa 09162988824 o buzz po sa ym ng ibonlandia@yahoo.com kung hei fat choi!!!

No comments:

Post a Comment